โซเชี่ยลมิวสิคแอปฯพอร์ทัลของโซนี่มิวสิค เน้นการใช้งานง่ายช่วยให้กลุ่มลูกค้าสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ต่างๆได้รวดเร็วขึ้น และสามารถแชร์คอนเทนต์ที่ตัวเองชื่นชอบไปให้กับเพื่อนๆผ่านทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กได้อย่างง่ายดาย
นายพอล มนัสถาวร ผู้อำนวยการกลุ่มงานดิจิตอล บริษัท โซนี่ มิวสิค (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัทมีแผนที่จะปรับทิศการทำธุรกิจเพลงของโซนี่มิวสิคทั้งหมดให้สอดรับกับยุคดิจิตอลซึ่งในเบื้องต้นได้ทำการศึกษาพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายของโซนี่มิวสิคพบว่า กลุ่มคนฟังเพลงของโซนี่มิวสิคส่วนใหญ่นิยมใช้สมาร์ทโฟนที่หลากหลาย โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนในตระกูล iOS อาทิ ไอโฟน , ไอแพด
โซนี่ มิวสิค จึงได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่นใหม่ 'Sony Music SLIDE' ภายใต้คอนเซ็ปต์ โซเชี่ยลมิวสิคแอปฯของเมืองไทย เน้นการเป็นโซเชี่ยลมิวสิคแอปฯพอร์ทัลที่เน้นการใช้งานง่ายเพื่อช่วยให้กลุ่มลูกค้าสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ต่างๆได้รวดเร็วขึ้น และสามารถแชร์คอนเทนต์ที่ชื่นชอบไปให้กับเพื่อนๆผ่านทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก
อีกทั้งยังสามารถเชื่อมโยงโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กเข้ากับศิลปินที่ชื่นชอบทั้งไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Facebook และ Twitter ด้วยวิธีง่ายๆเพียงดาวน์โหลดแอปฯ Sony Music SLIDE จาก App Store เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การใช้งาน 3G ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้
'ผมเชื่อมั่นว่าเมื่อ 3G เน็ตเวิร์กมาถึงก็จะเป็นการเปิดตลาดรูปแบบใหม่และทำให้คนสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคอนเทนต์ของโซนี่มิวสิคถือได้ว่าเป็นพรีเมี่ยมคอนเทนต์ไม่ว่าจะเป็น เพลง , มิวสิควีดีโอ รวมถึงศิลปินในสังกัดโซนี่มิวสิคซึ่งเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางทั้งไทยและต่างประเทศ'
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
นาฬิกาข้อมือสุดหรูราคาเป็นล้าน
-
นาฬิกาข้อมือสุดหรูราคาเป็นล้าน อู้หู...เรือนบอกเวลาสุดหรูราคาเป็นล้าน!
นาฬิการาคาเป็นล้าน ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรสำหรับแบรนด์นาฬิกาชั้นสูง
มักจะเป็นคอลเลกชันค...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
sahasachai@gmail.com