วันพุธที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2553

แคนนอนปฏิวัติวงการ ผนึกกำลังตลาดกล้อง และพริ้นท์เตอร์

แคนนอนปฏิวัติวงการ ผนึกกำลังตลาดกล้อง และพริ้นท์เตอร์
ขนทัพสินค้าเปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “Canon Total Imaging Revolutions” พร้อมก้าวขึ้นเป็นอันดับ 1 ในทุกผลิตภัณฑ์
กรุงเทพฯ – 31 มีนาคม 2553 – แคนนอนตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ผนึกกำลังผลิตภัณฑ์กล้อง และ พริ้นเตอร์ปฏิวัติวงการภาพถ่ายและ การพิมพ์ภาพ พร้อมบุกตลาดขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งในกลุ่มสินค้าอิมเมจจิ้งครบวงจร เปิดแคมเปญ “Canon Total Imaging Revolutions” การผสมผสานเทคโนโลยีสินค้าอินพุท และเอ้าท์พุท พร้อมขนทัพสินค้าเปิดตัวกว่า 25 รุ่น และรับฟังการบอกเล่าความประทับใจจากตัวแทนของผู้ใช้จริงผลิตภัณฑ์ด้านไลฟ์สไตล์ และโปรเฟสชั่นนอล หลังจากได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์อินพุท และเอ้าท์พุทจากแคนนอนภายในงานนี้อีกด้วย

คุณวรินทร์ ตันติพงศ์พานิช ผู้อำนวยการอาวุโส และ ผู้จัดการทั่วไปส่วนงานคอนซูเมอร์ อิมเมจจิ้ง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า “ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัวแคมเปญ Canon Total Imaging Revolutions ขนทัพสินค้าที่ตอบสนองการใช้งานครบวงจรทั้งอินท์พุท เช่น กล้องดิจิตอลคอมแพ็ค กล้องวีดีโอดิจิตอล กล้องดิจิตอลเอสแอลอาร์ และผลิตภัณฑ์เอ้าท์พุท เช่น พรินเตอร์ และโปรเจคเตอร์เข้าด้วยกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุดทั้งในด้านการทำงานระดับโปรเฟสชั่นนอลและด้านไลฟ์สไตล์ ในส่วนของการใช้งานระดับโปรเฟสชั่นนอล แคนนอนนำเสนอเทคโนโลยีที่โดดเด่น เพื่อการสร้างสรรค์งานทั้งภาพถ่ายและภาพนิ่งระดับมืออาชีพ”

โดยแคมเปญ Canon Total Imaging Revolutions เป็นภาคต่อของแคมเปญ Canon Imaging Solution เมื่อปี 2551 ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้บริโภคทราบการใช้งานที่เชื่อมต่อกันอย่างมีประสิทธิภาพของสินค้าแคนนอน สำหรับแคมเปญใหม่ในปี 2553 นี้แคนนอนได้ทุ่มงบถึง 100 ล้านเพื่อตั้งเป้าที่จะก้าวไปเป็นผู้นำการตลาดในทุกผลิตภัณฑ์ของแคนนอนทั้งสินค้าอินพุท และเอ้าท์พุท โดยแคนนอนเป็นผู้นำตลาดกล้องดิจิตอลดีเอสแอลอาร์ตั้งแต่ปี 2551 และครองแชมป์อีกในปี 2552 โดยมีส่วนแบ่งตลาด 61% สำหรับกล้องวิดิโอดิจิตอล เติบโตขึ้นโดยส่วนแบ่งตลาดเพิ่มจาก 2% ในปี 2551 เป็น 6.5% ในปี 2552 สำหรับผลิตภัณฑ์พรินเตอร์ อิงค์เจ็ท ซิงเกิลฟังก์ชั่น และเฉลิมฉลองการครองความสำเร็จด้วยส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1ติดต่อกันอย่างต่อเนื่องถึง 10 ปี ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดถึง 43% ของพรินเตอร์แคนนอนในตระกูล PIXMA (พิกซ์มา) (ทั้งซิงเกิลฟังก์ชั่น และมัลติฟังก์ชั่นพรินเตอร์)

ภายในงานแคนนอนฯ แบ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของแคนนอน เป็น 2 กลุ่มตามความต้องการของผู้บริโภค ได้แก่ 1.) Lifestyle มุ่งเน้นเรื่องของเทคโนโลยีสินค้าที่ล้ำสมัย ฟังก์ชั่นเพื่อการถ่ายภาพแนวครีเอทีฟ พร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยวเปรี้ยวหรู และ 2.) กลุ่ม Professional เน้นคุณภาพ และเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อการใช้งานระดับมืออาชีพ รวมสินค้าใหม่ทั้งสิ้น 25 รุ่น ได้แก่

1. ประเภทสินค้า Input

กล้องดิจิตอล IXUS 3 รุ่น ได้แก่ IXUS 210, IXUS 130, IXUS 105 เน้นฟังก์ชั่นการถ่ายภาพแนวครีเอทีฟ อาทิ Miniature Effect ย่อส่วนภาพวิวกว้างให้กลายเป็นภาพแบบเมืองจำลอง, Fish Eye Effect เอฟเฟกต์ภาพแบบโค้งนูน, Low Light Mode โหมดถ่ายภาพกลางคืน และ Wink Detection ระบบสั่งงานถ่ายถาพอัตโนมัติแค่ขยิบตา
กล้องดิจิตอล PowerShot ทั้งหมด 5 รุ่น ได้แก่ PowerShot SX 210 IS, PowerShot A3100 IS, PowerShot A30000 IS, PowerShot A495 และ PowerShot A490 เน้นฟังก์ชั่นใหม่ Smart Auto Mode
ออโต้อัตโนมัติปรับภาพให้สวยคมชัดในทุกสภาวะแสง
กล้องดิจิตอลดีเอสแอลอาร์ 1 รุ่น คือ EOS 550D กล้องดีเอสเอลอาร์ความละเอียด 18 ล้านพิกเซล (สูงสุดในตลาด) สามารถถ่ายภาพเคลื่อนไหวความละเอียดสูงแบบ Full HD และซูมได้มากถึง 7 เท่า
กล้องวีดิโอดิจิตอล Canon LEGRIA จำนวน 8 รุ่น ทั้งแบบ Standard Definition ได้แก่ LEGRIA FS36/ FS306 และแบบ Full High Definition LEGRIA HF R18/ HF R16, LEGRIA HF M31/ HF M300 และ LEGRIA HF S21/ HFS200 พร้อมระบบบันทึกแบบ Flash memory , เทคโนโลยีกันสั่นสะเทือน Dynamic IS, หน้าจอสัมผัส Smart touch screen และ Double Duo Flash memory พร้อม Built in memory เพื่อการบันทึกภาพวีดีโอได้มากกว่า
2. สินค้าเอ้าท์พุท ประกอบด้วย

อิงค์เจ็ท พริ้นเตอร์ แบบออล-อิน-วัน ในตระกูล PIXMA 5 รุ่น ได้แก่ Business Inkjet Printer PIXMA MX347, MX357, MX876 ที่โดดเด่นด้วย Wi-Fi Built-in (ทุกรุ่น) และ Wired LAN (บางรุ่น) และ โฟโต้พรินเตอร์รุ่น PIXMA iP2770 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี ChormaLife 100+ อีกขั้นสำหรับการเก็บภาพได้นานกว่า 300 ปี สุดยอดเทคโนโลยีหัวพิมพ์แบบใหม่เอกสิทธ์เฉพาะของแคนนอน ที่ได้รับการยอมรับในความแม่นยำและรวดเร็ว Full Photolithography Inkjet nozzle (Fine) และเทคโนโลยี Hybrid เป็นการผสมผสานการพิมพ์ ด้วยหมึกแบบ pigment ทำให้สีคมชัดเหมือนการพิมพ์โดยเครื่องพิมพ์เลเซอร์ โปรเฟสชั่นแนล โฟโต้ พรินเตอร์ 1 รุ่นได้แก่ Pro9500 Mark II สำหรับผู้ต้องการงานพิมพ์ระดับมืออาชีพ
LCOS โปรเจคเตอร์ 3 รุ่น ได้แก่ XEED SX7 Mark II, XEED SX80 MARK II และ XEED WUX10 Mark II ด้วยนวัตกรรมล่าสุด “PHOTO Mode” เพื่อการแสดงภาพที่คมชัด สีสมจริงในทุกสภาพแสง และเทคโนโลยีภาพ “DICOM SIM” ที่เหมาะกับการใช้งานด้านการแพทย์และงานอุตสาหกรรมสามารถปรับค่าสีได้ 21 เฉด ตามสภาพแสงที่แตกต่างครบทุกประเภทของการใช้งาน ตอบสนองผู้ใช้ทุกระดับตั้งแต่ธุรกิจการแพทย์ กลุ่มองค์กรขนาดเล็ก กลางจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ และไปจนถึงองค์กรที่ต้องการงานระดับมืออาชีพ
ภายในงานยังมีการโชว์สุดยอดเทคโนโลยีเอกสิทธ์เฉพาะของเครื่องพิมพ์แคนนอน Photo-Print (IEPP) ฟังก์ชั่นการสั่งพริ้นภาพผ่านแอพพลิเคชั่นในมือถือไอโฟน ในการอัพโหลดรูปและแชร์รูปภาพ เพื่อชีวิตที่ง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

การเปิดตัว “Canon Total Imaging Revolutions” ยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบคนดังที่มาร่วมเผยความประทับใจหลังได้ใช้ผลิตภัณฑ์จากแคนนอนในกลุ่ม Lifestyle ไม่ว่าจะเป็นสองสาวสุดเปรี้ยวอย่าง น้องพลอย หอวัง และน้องเอ้ก-บุษกร ตันติภนา จาก สตอเบอรี่ชีสเค้ก

ที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ในการเก็บภาพถ่ายด้วยฟังก์ชั่นสุดสร้างสรรค์กับกล้องดิจิตอล IXUS รวมถึงคุณแอริณ สิริภรณ์ ยุกตะทัต ตัวแทนของสาวสุดฮิปที่มีไลฟ์สไตล์ชอบถ่ายรูปเก็บในมือถือ และชอบพริ้นต์เก็บไว้เป็นที่ระลึก มาบอกเล่าความประทับใจในการใช้แอพพลิเคชั่นIEPP เทคโนโลยีล่าสุดจากพรินเตอร์ PIXMA หนุ่มสุดเซอร์เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พระเอกและผู้กำกับหน้าใหม่ที่หลงใหลการถ่ายภาพนิ่ง และภาพวีดีโอด้วยกล้อง EOS ตัวโปรด และ แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ เซเลบนักเดินทางกับการบันทึกภาพด้วยกล้องวีดีโอคุณภาพแบบ FULL HD ของกล้องวีดีโอแคนนอนเลอเกรีย และสำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Professional ได้รับเกียรติจากตัวแทนกล้องดิจิตอลซิงเกิ้ลเลนส์ EOS และช่างภาพชาวไทย ที่เคยคว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วอย่างคุณอนุชัย ศรีจรูญพู่ทอง ที่จะมานำเสนอเทคนิคการถ่ายและพรินท์ภาพอย่างมืออาชีพ ตัวแทนสุดยอดกล้องดิจิตอลซิงเกิ้ลเลนส์ EOS และพรินเตอร์ระดับโปรเฟสชันนอลจาก PIXMA และตัวแทนผู้ใช้โปรเจคเตอร์แคนนอนคุณภาพระดับ LCOS อย่างคุณอัจฉรา กิจกัญจนาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา แอนนิเมชั่น สตูดิโอ จำกัด พร้อมเหล่า เซเลบผู้ใช้กล้องดิจิตอลแคนนอน อาทิ คุณบุญญาภาณ์ เบญจรงคกุล, คุณชัย เบญจรงคกุล, คุณพัทธมน เตชะณรงค์, คุณกิติวิชญา วัชโรทัย, มรว.จันทรลัดดา ยุคล และ ให้เกียรติมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ เช่นกัน

ผลิตภัณฑ์กล้องถ่ายรูปดิจิตอลและกล้องวีดิโอดิจิทัล ทั้ง 17 รุ่น ผลิตภัณฑ์พรินเตอร์ทั้ง 5 รุ่น และผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ทั้ง 3 รุ่น พร้อมจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายของแคนนอนทั่วประเทศ

Canon Showcases Ultimate Suite of Imaging and Printing Products
in “Canon Total Imaging Revolutions”

The year’s biggest campaign to drive Canon towards No. 1 lead in all segments

Bangkok, March 31, 2010 – Continuing to strengthen its leadership in imaging technology, Canon has announced “Canon Total Imaging Revolutions” – a new, exciting initiative to showcase a fusion of its imaging input and output solutions technologies, with some 25 new product SKUs to be introduced for those looking for more enriched lifestyle and highly efficient professional performance.

A complete suite of camera and printer products will be consolidated to deliver a powerful breakthrough in imaging and printing. The move is also set as another step to push forward Canon the No.1 position in the total imaging solution market.

Mr. Warin Tantipongpanich, Senior Director and General Manager of the Consumer Imaging and Information Division of Canon Marketing (Thailand) said “By announcing Canon Total Imaging Revolutions campaign, we are bringing together a comprehensive range of our product categories both in imaging inputs – the likes of digital compact cameras, digital video cameras and digital SLR cameras - and outputs including printers and projectors to precisely meet consumers’ demand in lifestyle, while delivering distinguished technologies to professional users commanding perfection of imaging performance”.

A sequel to Canon Imaging Solution campaign which was launched in 2008 and aimed at creating awareness of efficiently collaborated functionality of Canon products, this year’s campaign is set to drive the company to the No.1 spot in all market segments under an estimated marketing budget of 100 million baht.

Canon topped the digital DSLR camera segment for two years running in 2008 and 2009 with impressive 61 percent market share. The company also enjoyed a rising share in the digital video camera segment from 2 percent in 2008 to 6.5 percent in 2009. While its great success saw Canon remained the leader for inkjet single function printers for ten consecutive years with 43 percent market share (single function and multi function combined on PIXMA printers).

Under the Canon Total Imaging Revolutions initiative, Canon is re-grouping its new products into two main categories based on demands of consumers. Products in Lifestyle category focus on cutting-edge technologies, creative imaging functions and sleek, stylish design. Professional category will offer imaging solutions that deliver quality and advanced technologies for professional performances.

The 25 new product SKUs introduced in a launching event of the campaign comprise:

1.Imaging Input Products

3 new models of the IXUS camera: IXUS 210, IXUS 130 and IXUS 105, with highlights on creative photo shooting functions such as Miniature Effect, Fish Eye Effect, Low Light Mode and Wink Detection

5 new models of the PowerShot digital camera: PowerShot SX 210 IS, PowerShot A3100 IS, PowerShot A30000 IS, PowerShot A495 and PowerShot A490 featuring a new Smart Auto Mode function

1 digital SLR camera: EOS 550D packing in 18 megapixels censor (the highest in the market), Full HD movies and 7X zooming

8 new models of the LEGRIA camcorder including standard definition models: LEGRIA FS36/ FS306; and full high definition models: LEGRIA HF R18/ HF R16, LEGRIA HF M31/ HF M300 and LEGRIA HF S21/HFS200 that come with features like Flash Memory, Dynamic IS, Smart touch screen and Double Duo Flash Memory, plus Built in memory for extensive recordings

2.Imaging Output Products

5 new models of the PIXMA All-in-one inkjet printer: PIXMA MX347, MX357, MX876 business inkjet printers packaged with built-in WiFi (all models), Wire LAN (selected models); PIXMA iP2770 photo printer featuring cutting edge technologies like ChromaLife 100+ for photo longevity for up to 300 years, Full Photography Inkjet Nozzle (FINE) and Hybrid printing system for crisp, quality results equivalent to those of laser printers; and Canon Pro9500 Mark II professional photo printer for professional printing

3 new LCOS projector models: XEED SX7 Mark II, ZEED SX80 Mark II and XEED WUX 10 Mark II, equipped with the cutting-edge PHOTO Mode technology that allows for advanced color management and adjustment for ambient lighting conditions, and the DICOM SIM system for medical and industrial uses as it allows for up to 21 levels of color adjustment to fit various lighting conditions, ideal for those in the fields of medical and SMEs, as well as professional users

In addition to the announcement of the new line-ups, Canon will showcase in the event the Canon Easy-Photo Print App (iEPP) – an application exclusively developed for Apple’s iPhone that allows users to wireless print photos from their iPhone to Canon printers, making it easier and more convenient for consumers than ever.

Further marking the launch of the Canon Total Imaging Revolutions campaign, celebrities and special guests from various fields are invited to share their impressions on imaging experience with Canon products in lifestyle category.

The celebrities that represent different lifestyle and interest groups include Ploy Horwang and Bussakorn Tantiphana (known from Channel 3’s Strawberry Cheesecake program) - young-generation idols who enjoy creative photo imaging functions on the IXUS digital cameras; Chantavich Thanasevee – rising actor and director who is fond of taking photos and recording videos on his favorite Canon EOS; and Pongsakorn Mahapaoraya – traveling socialite and part-time actor with a great love in full HD movie recording with his Canon LEGRIA camcorder.

While products in professional category are appreciated by Anuchai Secharunputong – a world-renowned Thai photographer that represents the group of Canon EOS Digital SLR keen users; and Achara Kitkanjanas – the managing director of Kantana Animation Studio who found the Canon LCOS projector fitting with her professional requirements.

What’s more, the likes of Boonyaporn Benjarongkakul, Chai Benjarongkakul, Pattamon Taechanarong, Kitivijaya Vajarothai and M.R. Chantaraladda Yugala are also joining to share experience enjoyed with their own Canon digital cameras.

All 17 new digital cameras and camcorders, 5 models of printers and 3 multimedia projector products are now available at Canon authorized dealers across the country.

ที่มา http://www.arip.co.th/news.php?id=411141

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

sahasachai@gmail.com

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์