วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Nokia Go for Game โหนกระแสฟุตบอลโลก

Nokia Go for Game โหนกระแสฟุตบอลโลก โนเกียเบื่อม็อบแดงหันจัดกิจกรรมรอบนอกกรุงเทพฯ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ Nokia Go for Game ผ่านเกม Real Football 2010 เกาะกระแสบอลโลก ชิง 2 แสนบาท

นางสาวนนทวัน สินธวานนท์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) กล่าวว่าจากการชุมนุมของคนเสื้อแดงบริเวณแยกราชประสงค์มีผลกระทบกับโนเกียเพียงเล็กน้อย เพราะมีชอปในบริเวณดังกล่าวไม่มาก และยอดขายก็ไม่ค่อยกระทบ เนื่องจากโนเกียมีการลดราคาเครื่องลูกข่ายลง 5-10% ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาต่อเนื่องขณะเดียวกันตลาดก็ยังมีกำลังซื้ออยู่

อย่างไรก็ตาม จากปัญหาความวุ่นวายที่เกิดขึ้น โนเกียจึงหันมาจัดกิจกรรมการตลาดรอบนอกกรุงเทพฯ ล่าสุดร่วมมือกับ Gameloft ให้ลูกค้าโนเกียที่ชื่นชอบ Real Football 2010 สามารถดาวน์โหลดจาก Ovi Store สู่มือถือโนเกียฟรี เพื่อให้ได้สนุกกับการแข่งขันชิงรางวัลทุนการศึกษามูลค่ากว่า 200,000 บาท

การจัดการแข่งขันเกมดังกล่าวเป็นการตอบรับกระแสฟุตบอลโลกที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ และเป็นกิจกรรมการตลาดภายใต้เพลย์ ธีม ภายใต้แคมเปญ Nokia Go for Game ที่ต่อเนื่องจากแคมเปญ ‘ร้อง โหลด โหวต แชร์’ ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของโนเกียในการนำเสนอโซลูชันบนมือถือที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และเชื่อมั่นว่าแคมเปญ Nokia Go for Gameจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคอเกมชาวไทย โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น

นอกจากการจัดกิจกรรมนี้แล้ว โนเกียยังจะใช้รถโมบายสเตเดียมโรดโชว์ตามโรงเรียนต่างๆ และแหล่งชุมชน เพราะตลาดนักเรียนนักศึกษาเป็นตลาดที่มีศักยภาพและลูกค้ากลุ่มนี้มีการตอบรับเทคโนโลยีต่างๆ


ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

sahasachai@gmail.com

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์