วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2553

ญี่ปุ่นผุด"หุ่นยนต์สระผม"

ญี่ปุ่นผุด"หุ่นยนต์สระผม" สุดยอดประเทศเซียนหุ่นยนต์อย่างญี่ปุ่น โชว์ตัว"หุ่นยนต์สระผม"หรือ hair-washing robot หวังช่วยเหลือผู้สูงอายุให้มีทางเลือกในการดูแลร่างกายในอนาคต

หุ่นยนต์สระผมนี้เป็นผลงานของ Panasonic มาในรูประบบครบวงจรที่มีทั้งเตียงไฟฟ้าซึ่งสามารถแปลงร่างเป็นวิลล์แชร์หรือเก้าอี้ติดล้อเลื่อนได้ ในส่วนหุ่นยนต์ตระผมนั้นมาพร้อมชิ้นส่วนเลียนแบบนิ้วมือ 16 ชิ้น พร้อมเซ็นเซอร์ 3 มิติ ซึ่งผู้ใช้จะสามารถแน่ใจได้ว่าเส้นผมจะปราศจากน้ำมันและสิ่งสกปรก แถมยังได้รับความสบายขณะสระผมด้วย

ยังไม่มีรายงานเรื่องการจำหน่ายและราคาเบื้องต้น

ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

sahasachai@gmail.com

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์